Được xem nhiều nhất
Quảng cáo hay ý nghĩa trong dịp tết 2015
Tết là thời điểm mà các thương hiệu mang đến rất nhiều quảng cáo hay ý nghĩa với đầy giá trị nhân văn khiến người xem thấy ấm lòng và cảm động rơi nước mắt. Thêm vào đó là sự gắn kết cảm thông chia sẻ trong cộng đồng giữa con người với nhau.
Quảng cáo của Omo
Trong dịp đón Tết năm nay, Omo vẫn đưa ra thông điệp như mọi năm là tương thân tương ái. Trong video quảng cáo tết 2015, hình ảnh một cô bé học sinh đang tìm cách giúp đỡ một cụ già bán tò he với mong muốn cụ bán được nhiều hơn để có tiền về quê ăn tết với con gái mà không ngại để chiếc áo trắng dính đầy màu bút vẽ gây xúc động cho người xem. Clip này xóa nhòa khoảng cách trong cuộc sống với việc đề cao vai trò tình yêu thương giữa con người với con người. Clip mang ý nghĩa kêu gọi cộng đồng hãy chung tay giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn dù chỉ bằng hành động nhỏ nhưng đong đầy ý nghĩa to lớn.
Video quảng cáo Tết 2015 - OMO
Quảng cáo của Samsung
Đoạn quảng cáo của Samsung với thông điệp “Tết trao niềm vui, lộc về gấp bội” ý nghĩa đã nhận được nhiều phản ứng tích cực đến từ khán giả và thu hút được 300 ngàn lượt xem. Hiện nay khi mà các thiết bị di động đã quá quen thuộc và phổ biến thì món quà tết là một chiếc điện thoại là rất phù hợp với nhu cầu sử dụng của con người. Trong clip này, một chàng trai đã trao tặng cô lao công một chiếc điện thoại với sự chân thành và mang đầy ý nghĩa lớn lao. Không những vậy, kết thúc quảng cáo này cũng làm người xem bất ngờ và hài lòng khi hai nhân vật đều được nhận món quà mà mình mong ước.
Video quảng cáo Tết 2015 của Samsung
Quảng cáo của Pepsi
Với đề tài gia đình cùng những cảnh quay xum vầy ấm áp trong ngày tết được lồng ghép vào đoạn quảng cáo nước giải khát khiến người xem mong mỏi Tết hơn bao giờ hết. Bằng những việc làm đơn giản nhưng chân thành đậm chất giá trị truyền thống như gói bánh chưng, trò chuyện bên bếp lửa… lại chính là món quà mà những người con dành tặng đến ông bà, bố mẹ mình. Quảng cáo này còn mang thông thiệu giúp mọi người thấu hiểu và gần gũi nhau hơn.
Video quảng cáo Tết 2015 của Pepsi
Quảng cáo Vinacafe
Chắc hẳn đoạn quảng cáo này sẽ khiến bạn nhớ đến tuổi thơ, khi vẫn hay bi bô câu con yêu mẹ, yêu bố. Tuy quảng cáo Vinacafe rất đơn giản nhưng thực sự mang đầy cảm xúc với những lời yêu thương tưởng chừng khó nói nhưng lại rất dễ nói thành lời. Ý nghĩa của quảng cáo này chính là mong muốn các bạn trẻ Việt Nam hãy dành những lời quan tâm đến bậc sinh thành. Bởi chắc hẳn bố mẹ chúng ta sẽ luôn mong muốn được nghe những câu nói tình cảm từ chính đứa con của mình
VideoQuảng cáo Tết 2015 - Vinacafe
Quảng cáo mì Kokomi
Với mong muốn mỗi bữa ăn là một niềm vui, trong đoạn quảng cáo của hãng là chiến dịch tặng những bộ đũa gia đình. Sản phẩm quà tặng này giúp mọi người gần gũi và thấu hiểu nhau hơn, xóa đi khoảng cách giữa các thế hệ. Quảng cáo thu hút sự chú ý của người xem nhất là các khán giả nhí.
Video quảng cáo tết 2015 của Kokomi
Nguồn: http://news.zing.vn/Nhung-quang-cao-y-nghia-trong-dip-Tet-2015-post502928.html
Câu hỏi, hướng dẫn liên quan:
- • Clip hot - Vẻ đẹp tiềm ẩn của đường phố Việt Nam
- • Tổng hợp những câu đố vui hài hước, cau do meo, chuyên mục đố vui hài hước
- • Orlando Bloom thẳng tay đấm vào mặt Justin Bieber vì ngủ với Miranda Kerr
- • đời không như mơ, đời không như phim
- • Justin Bieber tuyên chiến với Orlando Bloom trên Instagram
SẢN PHẨM ĐƯỢC HỎI NHIỀU
CHỦ ĐỀ HAY
Mổ xẻ xem nội tạng của Lumia 435 smartphone giá rẻ
Hướng dẫn xử lý cảnh báo Android nhiễm vi rút khi duyệt web bằng Chrome
Tổng hợp tất cả tính năng của phím Function trên Laptop
fpt shop cho mình hỏi đt nào mà còn trên web đt đổi trả của cửa hàng thì đt đó chưa bán phải ko?
Tải Office 2016 Preview cho Macbook với nhiều tính năng mới
Hướng dẫn phát Wifi trên iPhone chạy iOS 7 và iOS 8
Xem tường thuật trực tiếp AOE
Hướng dẫn tạo USB cài Winodws 7, Windows 8, Windows 10
Hướng dẫn vượt qua mật khẩu máy tính chạy Windows
Kích hoạt iCloud trên iOS 8 hiện tại là quá vội vàng