Mua trước trả sau

              Quảng cáo hay ý nghĩa trong dịp tết 2015

              Nguyễn Văn Chiến
              vào ngày 16/01/2015 câu trả lời• 660 lượt xem

              Tết là thời điểm mà các thương hiệu mang đến rất nhiều quảng cáo hay ý nghĩa với đầy giá trị nhân văn khiến người xem thấy ấm lòng và cảm động rơi nước mắt. Thêm vào đó là sự gắn kết cảm thông chia sẻ trong cộng đồng giữa con người với nhau.

               

              Quảng cáo của Omo   

               

              Trong dịp đón Tết năm nay, Omo vẫn đưa ra thông điệp như mọi năm là tương thân tương ái. Trong video quảng cáo tết 2015, hình ảnh một cô bé học sinh đang tìm cách giúp đỡ một cụ già bán tò he với mong muốn cụ bán được nhiều hơn để có tiền về quê ăn tết với con gái mà không ngại để chiếc áo trắng dính đầy màu bút vẽ gây xúc động cho người xem. Clip này xóa nhòa khoảng cách trong cuộc sống với việc đề cao vai trò tình yêu thương giữa con người với con người. Clip mang ý nghĩa kêu gọi cộng đồng hãy chung tay giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn dù chỉ bằng hành động nhỏ nhưng đong đầy ý nghĩa to lớn.

               

              Video quảng cáo Tết 2015 - OMO

               

               

              Quảng cáo của Samsung

               

              Đoạn quảng cáo của Samsung với thông điệp “Tết trao niềm vui, lộc về gấp bội” ý nghĩa đã nhận được nhiều phản ứng tích cực đến từ khán giả và thu hút được 300 ngàn lượt xem. Hiện nay khi mà các thiết bị di động đã quá quen thuộc và phổ biến thì món quà tết là một chiếc điện thoại là rất phù hợp với nhu cầu sử dụng của con người. Trong clip này, một chàng trai đã trao tặng cô lao công một chiếc điện thoại với sự chân thành và mang đầy ý nghĩa lớn lao. Không những vậy, kết thúc quảng cáo này cũng làm người xem bất ngờ và hài lòng khi hai nhân vật đều được nhận món quà mà mình mong ước.

               

              Video quảng cáo Tết 2015 của Samsung

               

               

              Quảng cáo của Pepsi

               

              Với đề tài gia đình cùng những cảnh quay xum vầy ấm áp trong ngày tết được lồng ghép vào đoạn quảng cáo nước giải khát khiến người xem mong mỏi Tết hơn bao giờ hết. Bằng những việc làm đơn giản nhưng chân thành đậm chất giá trị truyền thống như gói bánh chưng, trò chuyện bên bếp lửa… lại chính là món quà mà những người con dành tặng đến ông bà, bố mẹ mình. Quảng cáo này còn mang thông thiệu giúp mọi người thấu hiểu và gần gũi nhau hơn.

               

              Video quảng cáo Tết 2015 của Pepsi

               

               

              Quảng cáo Vinacafe

               

              Chắc hẳn đoạn quảng cáo này sẽ khiến bạn nhớ đến tuổi thơ, khi vẫn hay bi bô câu con yêu mẹ, yêu bố. Tuy quảng cáo Vinacafe rất đơn giản nhưng thực sự mang đầy cảm xúc với những lời yêu thương tưởng chừng khó nói nhưng lại rất dễ nói thành lời. Ý nghĩa của quảng cáo này chính là mong muốn các bạn trẻ Việt Nam hãy dành những lời quan tâm đến bậc sinh thành. Bởi chắc hẳn bố mẹ chúng ta sẽ luôn mong muốn được nghe những câu nói tình cảm từ chính đứa con của mình

               

              VideoQuảng cáo Tết 2015 - Vinacafe

               

               

              Quảng cáo mì Kokomi

               

              Với mong muốn mỗi bữa ăn là một niềm vui, trong đoạn quảng cáo của hãng là chiến dịch tặng những bộ đũa gia đình. Sản phẩm quà tặng này giúp mọi người gần gũi và thấu hiểu nhau hơn, xóa đi khoảng cách giữa các thế hệ. Quảng cáo thu hút sự chú ý của người xem nhất là các khán giả nhí.

              Video quảng cáo tết 2015 của Kokomi

               

              Nguồn: newszing

              SẢN PHẨM ĐƯỢC HỎI NHIỀU