Mua trước trả sau

Bố ơi mình đi đâu thế Việt Nam tập 23 ngày 4/4 trực tiếp trên VTV3

Hải Vân
              vào ngày 03/04/2015 câu trả lời • 3.809 lượt xem

Trực tiếp Bố ơi mình đi đâu thế Việt Nam tập 23 ngày 4/4 trên VTV3 ngay tại link này với đường truyền tốt nhất. Bản Video Full cũng sẽ được cập nhật trong cùng ngày. Hãy đón xem chương trình thực tế đầy hấp dẫn của 4 bố con trong chuyến đi tới vùng thảo nguyên xinh đẹp ở Bình Thuận.

Xem trực tiếp Bố ơi mình đi đâu thế Việt Nam tập 23 lúc 12h

Trailer Bố ơi mình đi đâu thế Việt Nam tập 23

Video Full Bố ơi mình đi đâu thế Việt Nam tập 23

Bố ơi mình đi đâu thế Việt Nam tập 23: Bo chia sẻ về người cha khó tính

Trước khi bước vào cuộc hành trình tiếp theo tại thảo nguyên xinh đẹp ở Bình Thuận, con gái Phan Anh đã có những chia sẻ về người cha nổi tiếng trước khi tham gia chương trình Bố ơi mình đi đâu thế.

Bên cạnh đó, ông bố Phan Anh chia sẻ đã mất khá nhiều công sức để thuyết phục cô công chúa nhỏ tham gia chương trình. Trong thời gian nghỉ hè, Bo muốn được ở bên ẹ và các em chứ không muốn đi xa nên cô bé đã khóc và đôi lúc giận hờn bố rất nhiều.

bo-oi-minh-di-dau-the-viet-nam-tap-23-7

Tuy nhiên, sau khi tham gia Bố ơi mình đi đâu thế Việt Nam, công chúa Bo đã thay đổi và trưởng thành hơn ở mỗi chuyến đi mà ai cũng có thể nhận ra. Trong một lần phỏng vấn, cô bé đã chia sẻ bố Phan Anh là một người bố khó tính, khó gần, luôn bận rộn và không có thời gian dành cho con cái. Nếu theo dõi chương trình thường xuyên, chắc hẳn khán giả cũng phải đồng tình vì cách dạy con của Phan Anh khá nghiêm khắc. Bên cạnh đó, anh cũng là người hay xử phạt con nhất trong các ông bố của chương trình.

bo-oi-minh-di-dau-the-viet-nam-tap-23-6

Bố ơi mình đi đâu thế Việt Nam tập 23: Trải nghiệm thú vị

Trong không khí trong lành, yên bình của vùng thảo nguyên xinh đẹp, các cặp bố con Trần Lực – Bờm, Phan Anh – Bo, Hoàng Bách – Tê Giác và Minh Khang – Suti đã có những trải nghiệm vô cùng thú vị như được đi chăn bò, dê và cừu mà không phải ai cũng có cơ hội thử cảm nhận trong đời. Sau một ngày vất vả, cuộc hành trình mới lại bắt đầu với tiếng chuông quen thuộc của bác Leng Keng.

bo-oi-minh-di-dau-the-viet-nam-tap-23-1

Bố ơi mình đi đâu thế Việt Nam tập 23: Suti khóc nhè

Quán ăn của Suti đã đón 2 vị khách đặt biệt, đó chính là Phan Anh và Bo. Nhưng có vẻ như chưa kịp chuẩn bị nên nhà hàng Suti chưa có những món ăn mà khách hàng yêu cầu. Và trong một hình ảnh thoáng qua, bé Suti đang khóc nức nở khi đang ngồi chơi ở trước của nhà khiến cho nhiều khán giả xem đài phải xót xa.

bo-oi-minh-di-dau-the-viet-nam-tap-23-2

Bố ơi mình đi đâu thế Việt Nam tập 23: Nhiệm vụ đặc biệt dành riêng cho các bố

Trong tập 23 Bố ơi mình đi đâu thế, các bố sẽ nhận một nhiệm vụ đặc biệt và bí mật không để cho các con biết. Đó phải chẳng là một nhiệm vụ chỉ có những người lớn mới có thế làm được? Sau khi nhận đọc yêu cầu một cách kỹ càng, 4 ông bố nổi tiếng đã lên xe ô tô để đến một nơi khá đông người qua lại. Các bố đã níu tay những người đi đường để hỏi hay dò la chuyện gì đó. Tiết lộ những hình ảnh này, chắc hẳn các khán giả yêu mến Bố ơi mình đi đâu thế Việt Nam đang rất tò mò về những hàng động kỳ lạ của các bố.

bo-oi-minh-di-dau-the-viet-nam-tap-23-3

bo-oi-minh-di-dau-the-viet-nam-tap-23-4

bo-oi-minh-di-dau-the-viet-nam-tap-23-5

Sau một tuần chờ đợi, hành trình Bố ơi mình đi đâu thế tiếp tục với đầy những điều bất ngờ đang chờ đợi Bờm Bo Suti và Tê Giác ở phía trước, những tình tiết hấp dẫn nhất sẽ được tiết lộ trong tập 23 của chương trình. Mời quý vị và các bạn cùng chú ý đón xem các tập tiếp theo của Bố ơi mình đi đâu thế Việt Nam được phát sóng vào lúc 12h trưa thứ 7 hàng tuần trên kênh VTV3.

Thay bằng việc ngồi trước màn ảnh nhỏ, các bạn có thể xem trực tiếp chương trình ngay tại trên trang web này với đường truyền tốt nhất. Chúc các bạn có những giây phút thư giãn vui vẻ.