Mua trước trả sau

              Ưu đãi dành cho Khách hàng thân thiết

              vanmark
              vào ngày 07/10/2016 câu trả lời • 40 lượt xem

              Tôi xin góp í 1 vài điều với bộ phận kinh doanh của FPT

              Là một khách hàng thường xuyên thay đổi điện thoại (mặc dù mệnh giá cho mỗi chiếc điện thoại ko cao) và tư vấn cho đồng nghiệp, bạn bè, gia đình mua điện thoại, laptop... Công ty nên có mã số khách hàng.Và nên có những ưu đãi dành cho những khách hàng của công ty khi tư vấn/ giới thiệu để công ty bán ra được 1 sản phẩm . Ví dụ như: ưu đãi giảm  % cho sản phẩm tiếp theo mà tôi mua / quà sinh nhật / quà tết... 

              Nếu được như vậy, tôi nghĩ nguồn khách hàng của công ty sẽ tăng lên đáng kể...