Mua trước trả sau

              chế độ bảo hành

              Thùy
              vào ngày 14/09/2016 câu trả lời • 21 lượt xem

              Xin phép được nói lên chế độ bảo hành của công ty.

              Tôi có mua 01 chiếc điện thoại samsung S7 Edge Pink( Tại FPT Shop thị xã Đồng Xoài tỉnh Bình Phước), mua về sử dụng được một tuần thì xảy ra lỗi cảm ứng bị chạm không thực hiện thao tác vẫn nhảy liên tục và không thoát khỏi sau khi khởi động lại thì trở lại bình thường sau vài lần , đến lần nặng nhất không tắt nguồn được tôi đã mang cái máy đến shop FPT ( Tại thị xã Đồng Xoài tỉnh Bình Phước) để bảo hành và gửi bên quý công ty samsung để kiểm tra lúc này tôi sử dụng máy được 27 ngày, và lần gần đây nhất ngày 06/09/2016  máy tôi gặp sự có tương tự trên tôi lại đem đi bảo hành tiếp. Do từ công ty của tôi qua hơi xa tôi chỉ kịp quay lại hình ảnh lúc điện thoại xảy ra tình trạng chạm cảm ứng khi đến cửa hàng tôi để cho nhân viên kỹ thuật của họ kiểm tra họ kiểm tra một hồi  không có tình trạng rồi bảo tôi máy không có gì mặc dù tôi cho họ xem clip điện thoại của tôi bị chạm cảm ứng . Khi tôi bực tức lên nói phải trái thì  họ mới chịu nhận đi bảo hành cho tôi “ tôi mua một cái điện thoại mới chứ không phải mua cũ nhưng điện thoại xảy ra tình trạng như vậy phải có cách giải đáp cho tôi, tôi cũng không rỗi hơi đến mức điện thoại không bị gì mà đem đi sửa hay bảo hành mua để sài để sử dụng chứ không phải mua một món đồ về sài mà dăm ba bữa nửa tháng phải đi bảo hành ”.

              Ngày hôm nay 14/09/2016 tôi điện thoại về cửa hàng FPT SHOP nơi tôi đem điện thoại đi bảo hành thì vẫn nhận được câu trả lời máy không sao. Tôi mong quý công ty kiểm tra lại giúp tôi. Lỗi của máy đôi khi một  tuần  hai tuần chưa biểu hiện nhưng khi càng sài càng bị như vậy tôi rất bực. Nếu cái máy vài triệu đồng tôi có thể không làm lớn chuyện nhưng một cái máy giá trị như vậy và là một dòng sảm phẩm cao cấp của hãng mà chế độ bảo hành và chăm sóc khách hàng như vậy quá tệ. Note 7 mới ra được một thời giam mới lỗi huống hồ gì là máy của tôi.

              Tôi muốn ý kiến vì tôi cũng là một người kinh doanh tôi thấy chế độ hậu mãi của FPT shop là không chuyên nghiệp. Qúy công ty vẫn giữ thái độ đó để tiếp tục đãi ngộ khách hàng thì khách hàng của quý vị càng mất dần qua Thế Giới Di Động và các đối thủ khác.